Truy cập hiện tại

Đang có 240 khách và không thành viên đang online

Châu Thành tổ chức Diễn đàn lắng nghe dân nói năm 2024

(TUAG)- Ngày 27/9, tại xã Vĩnh Lợi, Ban Dân vận Huyện ủy Châu Thành tổ chức Diễn đàn lắng nghe dân nói cụm 02 xã Vĩnh Lợi và xã Vĩnh Thành. Tham dự diễn đàn có đồng chí Lê Bích Phượng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Châu Thành cùng lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Châu Thành và lãnh đạo Đảng uỷ, UBND xã Vĩnh Lợi, Vĩnh Thành cùng tham dự.
 

Đồng chí Lê Bích Phượng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Châu Thành tham dự diễn đàn lắng nghe dân nói

Tại diễn đàn, bà con cử tri xã Vĩnh Lợi, Vĩnh Thành được nghe thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 của huyện. Sau khi nghe báo cáo bà con nhân dân trên địa bàn 2 xã rất phấn khởi, vui mừng với những kết quả huyện đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, tại đây nhiều ý kiến, kiến nghị của bà con quan tâm cũng được gửi đến ngành chức năng xem xét giải quyết, cụ thể: Người dân xã Vĩnh Thành kiến nghị ngành chuyên môn huyện quan tâm đầu tư xây dựng mới 02 cây cầu: 5 Vệ và 3 Lâm tuyến bờ Tây kênh Bốn Tổng; đầu tư láng nhựa 1km đường giao thông ấp Đông Phú 1 đoạn từ ranh xã Vĩnh Lợi đến cầu Chung Xây; đầu tư hệ thống dây loa truyền thanh toàn xã; tình trạng lừa đảo trên không gian mạng còn tiếp diễn; người dân xã Vĩnh Lợi đề nghị kéo điện tuyến bờ Tây kênh Bốn Tổng, đề nghị đơn vị thu gom rác mỗi ngày để đảm bảo vệ sinh môi trường cho người dân địa phương.
 

Người dân xã Vĩnh Thành đề xuất ý kiến, kiến nghị ngành chuyên môn huyện xem xét giải quyết một số nội dung quan tâm
 

Đồng chí Nguyễn Tấn Phong, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện giải trình một số ý kiến người dân quan tâm

Sau khi lắng nghe những ý kiến, kiến nghị của người dân, Thường trực UBND huyện cùng các ngành có liên quan của huyện đã giải trình những ý kiến thuộc về thẩm quyền trách nhiệm, một số ý kiến khác đã được ghi nhận và sẽ kiến nghị đến các ngành chức năng để sớm có kế hoạch thực hiện cho người dân trong thời gian tới./.

Kim Xoàng
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
39126425